Nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence cao cấp

Nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp hàng đầu Nhật Bản thuộc thương hiệu SK–II. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại nước thần này, bạn cùng theo dõi nhé!

Thông tin về thương thiệu mỹ phẩm SK-II

SK-II là một thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Lần đầu tiên SK-II được ra mắt là vào đầu những năm 1980. SK-II thuộc sở hữu của công ty mẹ Procter & Gamble (P&G) và được quảng bá như một liệu pháp chăm sóc da cao cấp ở Đông Á cũng như Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc.

SK-II đã đạt được sự nhất quán với nguồn gốc thành phần dưỡng chất, cả việc giữ nguyên bao bì trong 32 năm qua. Dưỡng chất độc quyền và thống nhất suốt mấy mươi năm phát triển thương hiệu này có tên gọi là Pitera.

Công ty đã tiếp tục nghiên cứu về các khía cạnh khác nhau của Pitera, cũng như các công nghệ khác. Họ đã tung ra nhiều sản phẩm mới để thay thế cho các sản phẩm ngưng sản xuất trong khoảng thời gian ngắn từ ba đến năm năm. Một trong những sản phẩm kết hợp cả Pitera và cải tiến khoa học là dòng Cellumination của SK-l vào năm 2010. Đây là dòng dưỡng trắng da, được tạo ra để tăng cường sự tươi sáng cho làn da.

Giới thiệu về nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence

Mỗi khi nhắc đến SKII 230ml Facial Treatment Essence, người ta dành cho nó một loạt các loại mỹ từ “miracle water” hay còn được hiểu là nước tiên, nước thần, nước thánh … Chỉ cần nghe đến tên thôi là đã đủ hiểu sản phẩm này công hiệu như thế nào rồi. Thành phần Pitera trong sản phẩm được SK-II sáng chế độc quyền mà không có bất kỳ sản phẩm của hãng nào có được. Vì thế SK II Faceial Treatment Essence tạo nên một cơn sốt cực lớn trong ngành mỹ phẩm.

SKII 230ml Facial Treatment Essence là một thứ chất lỏng hết sức kỳ diệu, với thành phần có chứa đến hơn 90% Pitera giúp cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da, cải thiện kết cấu của làn da, nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, hông hào và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da mang đến cho bạn làn da căng bóng khoẻ mạnh, trắng sáng không tì vết.

Giới thiệu về nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence

Hiện nay, nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence được sản xuất với các kích thước khác nhau, thuận tiện cho bạn lựa chọn. Cụ thể, chai nhỏ nhất có dung tích là 30ml, kế tiếp là 75ml, 230ml. Chính sự linh hoạt trong dung tích đó của sản phẩm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm sản phẩm, tiết kiệm chỉ phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng thiết kế nhỏ gọn, các cô nàng cũng có thể mang nó đi bất cứ đâu mà không một chút vướng víu, bất tiện nào.

Thành phần của nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence

Nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence được làm bởi các thành phần: Pitera, vitamin, Butylene Glycol, Methylparaben, Sorbic Acid, amino acids, Galactomyces Ferment Filtrate, Pentylene Glycol, Water, minerals and organic acids, Sodium Benzoate.

Công dụng của nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence

  • Nước thần SK-II với công thức chứa hơn 90% tinh chất dưỡng da độc quyền Pitera của thương hiệu SK-II, có khả năng tái tạo tế bào và nuôi dưỡng làn da một cách hoàn hảo nhất.
  • Tinh chất độc quyền Pitera chứa hơn 50 vi chất dinh dưỡng giúp cải thiện 5 vấn đề đáng lo ngại của da như: kết cấu bề mặt để sở hữu làn da trắng mịn, độ săn chắc, nếp nhăn, vết thâm nám và độ trắng sáng của da.
  • Cung cấp đến hơn 90% tinh chất độc quyền Pitera với các chất dưỡng chất giúp thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên của da, cải thiện kết cấu da, giúp các vùng da khô ráp, gồ ghề trở nền mềm mại, mịn màng hơn.
  • Giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da trong suốt như pha lê, luôn mịn màng và ẩm mượt.
  • Cải thiện và đẩy lùi các vết thâm nám, bên cạnh đó là công dụng dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Phù hợp với hầu hết các loại da, cải thiện làn da nhờn, cung cấp độ ẩm cho da khô và cải thiện lỗ chân lông ở da hỗn hợp.
  • Kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng, giúp dưỡng chất thấm nhanh và sâu bên trong, giúp làn da khỏe và săn chắc hơn.
  • Làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và loại bỏ tế bào chết trên, trả lại sự thông thoáng để làn da hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất.
  • Tăng cường độ đàn hồi và giúp da săn chắc hơn, cải thiện nếp nhăn.

Công dụng của nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence

Hướng dẫn sử dụng nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence

Để sử dụng nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây nhé:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy thấm một lượng nước thần ra bông trang điểm, đường kính khoảng 4.5 cm và phải tương đối ướt.

Bước 2: Tiếp đến, bạn dùng bông trang điểm lau nhẹ lên những vùng da cần phục hồi và hỗ trợ điều trị.

Bước 3: Sau đó, ấn nhẹ bông trang điểm trên da trong vòng 01 phút, để tinh chất thấm tốt hơn.

Bước 4: Cuối cùng, bạn xoa hai lòng bàn tay vào nhau rồi vỗ nhẹ và massage cho tinh chất hoạt động hiệu quả hơn.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng kết hợp các loại kem dưỡng chuyên biệt như làm sáng, chữa nám, trị mụn… để tăng hiệu quả dưỡng da phát huy tối đa nhất.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu thêm được các thông tin về nước thần SKII 230ml Facial Treatment Essence. Hi vọng những thông tin được chia sẻ qua bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn khi đang kiếm tìm những sản phẩm dưỡng da phù hợp cho làn da của mình nhé!

Bạn tìm hiểu thêm: Kem trị nám Innisfree – giải pháp cho làn da bị nám, tàn nhang

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan